การต่อสู้ดำเนินต่อไปเพื่อแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

แม้ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะครองอำนาจสูงสุดในปัจจุบัน แต่อาจเสริมด้วยชัยชนะที่ครอบคลุมเหนือคู่แข่งในท้องถิ่นอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ในคอมมิวนิตี้ชิลด์ที่เวมบลีย์ แคมเปญพรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาลนี้สัญญาว่าจะเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่ดุเดือดที่สุดมาเป็นเวลานานมาก .

แนวโน้มล่าสุดระบุว่า Big Four มีแนวโน้มที่จะถอนตัวออกจากกลุ่มหลังจากผ่านไปสองหรือสามเดือน เมื่อแพ็คเกจเซอร์ไพรส์บังคับจากการแข่งขันชิงแชมป์ปีที่แล้วเอาชนะการชกเกินน้ำหนักในช่วงสองสามเกมแรกและเริ่มได้ เลื่อนอย่างไม่หยุดยั้งไปสู่การตกชั้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ก่อนฤดูกาลที่แล้วบิ๊กโฟร์คือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และลิเวอร์พูล แน่นอนว่าฤดูกาลที่แล้วสิ่งต่างๆ แตกต่างออกไปเล็กน้อย โดยเด็กๆ รวยๆ อย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็เข้าร่วมการต่อสู้เคียงข้างท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ที่เกิดใหม่ ที่ได้รับเกียรติจากแฮร์รี เร้ดแนปป์ และทักษะการบริหารจัดการของเขา

ในระหว่างนี้ทีมลิเวอร์พูลที่ไม่ได้รับการโจมตีในตอนแรกกลับขาดความคาดหวังอย่างมากจนคำว่า "ตกชั้น" เริ่มส่งเสียงสะท้อนไปทั่วเมอร์ซีย์ จากนั้น เมื่อทุกอย่างดูพ่ายแพ้ คิงเคนนีก็ตอบ SOS และทีมจบฤดูกาลด้วยการเปรียบเทียบที่ดีและเล่นฟุตบอลได้ดี

ดังนั้นในปี 2554/55 เรากำลังพูดถึงบิ๊กโฟร์ บิ๊กไฟว์ หรือบิ๊กซิกซ์? หรือมีทีมอื่นที่ซุ่มซ่อนอยู่โดยไม่มีอันดับของสโมสรพิเศษแห่งนี้ที่เตรียมเซอร์ไพรส์เรา? ท้ายที่สุดแล้ว ตามที่ผมเขียนว่าโบลตัน วันเดอเรอร์สเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก แม้ว่าจะเรียงตามตัวอักษร โดยเหลือเกมให้เล่นอีกเพียง 37 เกม

ลูกชายของฉันจะไม่พบว่ามันง่ายที่จะยกโทษให้ฉันกับคำพูดเหล่านี้ แต่ฉันไม่เห็นอาร์เซนอลที่จะยืนหยัดร่วมกับทีมใหญ่คนอื่นๆ ในฤดูกาลนี้ การสูญเสียเชสก์ ฟาเบรกาส รวมถึงการจากไปของซามีร์ นาสรี ที่ใกล้จะเกิดขึ้น จะสร้างความเสียหายอย่างมาก เว้นแต่สโมสรพร้อมที่จะเปลี่ยนความคิดในตลาดซื้อขายนักเตะ และนำคนสำคัญเข้ามาชดเชยการขาดดุล นักเตะบราซิลคนใหม่ที่ตื่นเต้นเร้าใจไม่ได้สร้างความประทับใจให้กับผมเลยในนัดเปิดตัวในลีกที่พบกับนิวคาสเซิ่ล และสโมสรกำลังตกอยู่ในอันตรายร้ายแรงที่จะถูกทิ้งไว้ข้างหลัง อันดับที่ 6 ตามหลังท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คือการคาดการณ์ของฉันสำหรับแคมเปญนี้

สำหรับสเปอร์สเองพวกเขาเป็นทีมที่เกือบจะอยู่ที่นั่นแต่ก็ยังไม่หมด พวกเขาจะท้าทายอีกครั้ง แต่พวกเขาจะไม่สามารถเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือเชลซีได้ตลอด 38 เกม และจะต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อโต้แย้งการอ้างสิทธิ์อันแข็งแกร่งของลิเวอร์พูลในอันดับที่ 4

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: ไฮโลออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *